Thursday, April 30, 2020

Mắt kính Velocity của nước nào? Gọng kính Velocity có tốt không?

Giới thiệu thương kính Velocity. Các thông tin về thương hiệu mắt kính Velocity. Kính Velocity của nước nào? Kính Velocity có tốt không? Giá bao nhiêu.
Trong loạt bài lịch sử các thương hiệu mắt kính hàng hiệu chính hãng lần này, Patrick Eyewear xin giới thiệu với các bạn cái tên quen thuộc trong “làng kính”, Velocity.
Có mặt trên thị trường mắt kính từ những năm 2009, mắt kính Velocity đã trở thành một cái tên quen thuộc với người sử dụng thuộc phân khúc phổ thông.

Kính Velocity của nước nào?

Kính Velocity là một thương hiệu mắt kính của Hàn Quốc, xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2009. Với mức giá từ 300.000 — dưới 1 triệu, Velocity trở thành một người bạn của nhóm phân khúc khách hàng phổ thông, hoặc học sinh — sinh viên.

Kính Velocity có tốt không?

Cũng giống như một số thương hiệu Hàn Quốc giá mềm trên thị trường như ExFash, V-iDol, Parker Phillip. Thương hiệu mắt kính Velocity chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nhờ đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Không vì chuyện giá thành mà hạ thấp chất lượng của từng chiếc kính. Ngoài ra, thiết kế theo xu hướng thời trang Hàn Quốc cũng là một điểm cộng khiến người tiêu dùng thêm thiện cảm cho thương hiệu kính “vừa túi tiền” này.
Chất liệu kính của Velocity rất đa dạng. Từ nhựa Acetate, đến Titanium đều có đủ. Mang đến sự đa dạng trong kiểu dáng và chất liệu cho người dùng. Dù là kính mát hay kính gọng.

Mắt kính Velocity có mấy loại?

Velocity có sản phẩm kính mát và kính gọng cận. Trên thực tế thì Velocity còn có tròng kính nữa (Velocity Lens), nhưng trong bài viết này, Patrick sẽ chủ yếu nói đến các phân khúc mắt kính Velocity thôi nhé.

Kính mát Velocity

Velocity đa dạng hóa các sản phẩm kính mát của mình nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ sáng tạo trẻ trung.
Kính mát Velocity chính hãng có hầu hết các kiểu dáng, từ kính vuông, tròn, mắt mèo, đến phi công…
Như đã nói bên trên thì chât liệu cũng là một yếu tố góp phần tạo nên sự đa dạng của các bộ sưu tập từ thương hiệu Hàn Quốc này.

Gọng kính cận Velocity

Người tiêu dùng thường biết đến gọng kính Velocity nhiều hơn là kính mát. Có thể một phần khi ra mắt, thương hiệu này chọn gọng kính trước. Chính vì thế mà thị phần gọng kính của Velocity tại Việt Nam có vẻ thành công hơn.
Gọng kính Velocity được kết hợp với nhiều chất liệu như Acetate, Titanium, tạo nên sự đa dạng và lựa chọn cho người mua.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.